Óvænt hlédrægni? Eða úthugsuð refskák?

Ef einhver var í vafa hvort meðvitund um ímyndarstjórn og ímyndarsköpun skipti fyrirtæki máli má  finna svarið í fyrirsögnum dagblaðanna.

Nú er spurningin hvort þessi hlédrægni sé hluti af ímyndarsköpuninni,  því BP hefur markvisst verið að vinna í því að breyta ímynd sinni úr hefðbundnu, yfirgripsmiklu stórfyrirtæki yfir í fyrirtæki með persónulega þjónustu sem lætur sig hagsmuni neytenda sinna varða. 

Takið eftir að í fréttinni er talað um að sjálfstraust fyrirtækisins hafi beðið hnekki, líkt og BP sé persóna. Það er með öðrum orðum búið að persónugera fyrirtækið í umfjölluninni... og þá hugsanlega óhætt að álykta að markmiðum hinnar nýrru stefnu BP í ímyndarsköpun hafi verið náð. Eða hvað?

Hvað finnst ykkur? 


mbl.is BP dregur sig í hlé
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Veftengsl

Höfundur

Veftengill
Veftengill
Veftengsl láta sig vefmálefni varða og hafa áhuga á samspilinu á milli mannlegrar hegðunar og tækniframfara.

Færsluflokkar

Bloggvinir

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband